เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า

รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้า - รวบรวมเรื่องราวกลยุทธและข่าวสารการขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้อ่านกัน

เปิดร้านอาหารครั้งแรกของคุณ

พูดคุยเกี่ยวกับความพยายามที่ยากลำบาก การเปิดร้านอาหารแห่งแรกของคุณไม่ใช่เรื่องง่าย โดยปกติกระบวนการจะใช้เวลาหนึ่งปีหรือมากกว่าหลังจากที่คุณตัดสินใจที่จะไปได้ และการวางแผนที่เกี่ยวข้องมีมากมาย! คุณต้องได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจเซ็นสัญญาเช่าอาคารของคุณอุปกรณ์ที่จะซื้อสัญญากับผู้ให้บริการอาหารพนักงานจ้างโฆษณา . รายการไปบนและบน!

 

แต่คุณยังคงดำเนินต่อไป ทำไม? เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่ตัวเลขที่เป็นตัวเลขสำหรับความสำเร็จ ตัวเลขบางส่วนบอกว่าคุณมีอัตราความล้มเหลว 90% แต่ไม่มีข้อกังวลคุณมีอะไรให้มากกว่านี้ นี่คือความฝันของคุณและไม่มีนักวิเคราะห์หรือหมายเลขใบ้จะนำคุณไปจากคุณ

 

และคุณรู้หรือไม่? คุณถูก! ตัวเลขใด ๆ ที่มีการตีพิมพ์ยังคงเป็นตัวเลขและตัวเลขไม่รู้จักความหลงใหล และนรกแม้ว่าตัวเลขเหล่านี้จะผุดขึ้นมา แต่คุณก็ยังพยายามทำเพื่อให้บรรลุความฝันของคุณ คนส่วนใหญ่แค่คิดถึง แต่คุณกำลังทำมันอยู่!

 

แม้กระนั้นก็ตามไม่ว่าคุณต้องการความฝันของคุณในการเป็นเจ้าของร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จเท่าไรก็ตามพวกเขาก็จะไม่เว้นแต่คุณจะทำงานอย่างหนัก ใช่ขอโทษ แต่เป็นความจริง คุณต้องทำงานหนักมากสำหรับมัน จริงๆยากจริงๆ ฉันไม่คิดว่าฉันสามารถเน้นเรื่องนี้ได้มากพอแล้วคุณต้องทำงานหนัก (เท่าที่ googol) เพื่อเติมเต็มความฝันของคุณ

 

ต่อไปนี้เป็นบทเรียนสามข้อที่ฉันเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้การเปิดร้านอาหารใหม่ของคุณประสบความสำเร็จ: